Wednesday, August 18, 2010

Paano ito dapat na solusyunan


            Isa pinaka mahirap sitwasyon ngayon sa isang pamilya ay ang "BROKEN FAMILY" , na mahirap na solusyunan, siguro maaari itong gawan ng paraan ng isang pamilya nang sama-sama at mag karoon ng isang masusing pag uusap upang linawin ang mga bagay-bagay na dapat ayusin dahil, kung marami at nag tutulungan sila baka may magandang kalabasan ito.


            Kung ako ang tatnungin siguro kailangang magusap ng madre at padre de pamilya ng maayos upang ang kanilang mga anak ay hindi masyadong maapektuahan sa mangyayari dahil, ito ay mahirap pag desisyunan.

2 comments:

  1. Maging malapit sa dios.Eto ang susi sa masaya at matagumpay na pamilya! sakit.info

    ReplyDelete
  2. Para sa akin ,dahil Broken Family din ako eh.. Alam kong mahirap.. Kasi, kapag broken Family ka matatanung mo lang sa sarili mo na bakit? Bakit binuhay pa ako kong ganito rin naman ang mahihinatnan ko.. Pero, alam kong may plano ang Panginoon kung bakit ganhan ang ating buhay na makaranas ng Broken Family.. Basta.,ang alam ko ay ginawa ko nalang na insperation sa buhay..

    ReplyDelete